สาขาภาษาต่างประเทศธุรกิจ L.VTE CTC

สาขาภาษาต่างประเทศธุรกิจ (L.VTE)

วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ได้กำหนดแนวทางและเตรียมแผนรองรับจากเหตุการณ์ในปัจจุบันองค์กรต่างๆ คัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถทางด้านภาษาเป็นบุคลากรในการทำงานเป็นจำนวนมาก โดยสถาบันของเรามุ่งพัฒนาให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจทักษะพื้นฐานเกี่ยวกับภาษา  เพื่อพัฒนาตนเอง และงานวิชาชีพด้านภาษาต่างประเทศธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า และนำไปประยุกต์ความรู้ทางวิชาการและวิชาชีพ เป็นพื้นฐานในการนำไปใช้ในการปฏิบัติงานวิชาชีพ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี พัฒนาทักษะภาษาต่างประเทศในการสื่อสารในงานอาชีพทางธุรกิจ

อาชีพที่รองรับ พนักงานบริการผู้โดยสารภาคพื้น พนักงานบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน พนักงานฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ เจ้าหน้าที่ในองค์การและธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสายการบิน มัคคุเทศก์ เจ้าหน้าที่สถานทูต


  • สาขาวิชาการท่องเที่ยว-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการท่องเที่ยว (สาขางานมัคคุเทศก์ทั่วไป General Guides) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ “เรียนรู้ด้วยประสบการณ์ตรง มีความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ เพิ่มความพร้อมสู่อุตสาหกรรมการท่องเ...

  • สาขาวิชาการตลาด-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการตลาด (Marketing) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ มุ่งมั่นในปณิธานด้านการศึกษาให้ผู้เรียนสาขาวิชาการตลาดทุกคนได้ “เตรียมพร้อมสู่โลกธุรกิจ สานฝันสู่นักการตลาด และนักประชาสัม...

  • สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการจัดการ (Management) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ บูรณาการจัดการเรียนรู้ให้ผู้มีความความสำคัญและ “ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จขององค์กร เสริมสร้างความเชี่ยวชาญด้านบริหา...

  • สาขาวิชาการบัญชี-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการบัญชี (Accounting) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ถือได้ว่าผู้เรียนรู้ทางสาขาวิชาการบัญชีจะเป็น “หัวใจสำคัญในองค์กร ตอบสนองความต้องการอันดับหนึ่งของตลาดแรงงาน&rdquo...

  • สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (Business Computer) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ให้ความสำคัญกับการ "ก้าวทัน Hard ware & Soft ware ในอนาคต” สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ เป็นสาขาวิชาที่...

  • สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ดีไซน์-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก (Graphic Design) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ได้จัดการเรียนรู้ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกดีไซน์ มุ่งเน้นที่จะพัฒนาแนวความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบงานกร...

  • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ให้ความสำคัญกับผู้เรียนทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT Support โดยตรง” การเรีย...

  • สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก-วท.จรัลสนิทวงศ์-CTC.jpg
    สาขาวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก (Retailing Management) วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ “เสริมสร้างทักษะการทำงานจริง พร้อมกับรายได้เสริมระหว่างเรียน” ให้คุณเรียนรู้พร้อมบูร...

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 325,118